1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Bảo hành vĩnh viễn thay dây đối với sản phẩm vòng trầm hương.
- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày đối với những sản phẩm tặng, hoặc kích thước không phù hợp.
- Không áp dụng bảo hành các sản phẩm liên quan đến charm bạc mạ vàng, đá…
- Đối với dòng nụ trầm không sử dụng quá 2 nụ (thanh)/hộp và không bị gãy, vỡ.
2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Còn thời hạn bảo hành và cung cấp đầy đủ thông tin (Mã sản phẩm/SĐT) đã đăng ký khi mua hàng.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm hư hỏng trong quá trình sử dụng: Bị mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu do bảo quản và sử dụng sai cách.
- Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai, tai nạn: Bị mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu…hoặc những tác nhân bên ngoài làm sản phẩm biến dạng.
- Sản phẩm đã bị khách hàng tự ý chỉnh sửa, thay đổi so với nguyên bản.
- Đã quá thời hạn được bảo hành.
- Cung cấp không đúng số điện thoại sử dụng mua hàng.
- Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm đã mua của khách hàng.
4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1: Liên hệ và đăng ký nhận bảo hành sản phẩm
* Đối với khách ở xa, không qua showroom trực tiếp
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0886 722 678 và cung cấp các thông tin sau để được xác nhận bảo hành, đồng thời được hướng dẫn gửi sản phẩm về showroom:
- Mã số đại lý (Nếu quý khách là đại lý).
- Mã số sản phẩm (Được cung cấp khi mua hàng).
- Hình ảnh sản phẩm hiện tại.
- Số điện thoại đăng ký mua hàng.
- Sau khi thông tin đã được xác nhận đủ điều kiện bảo hành, Quý khách sẽ được hướng dẫn để gửi sản phẩm về showroom.
Lưu ý: Chi phí vận chuyển, bảo quản vòng do khách hàng chịu trách nhiệm.
*Đối với khách qua trực tiếp showroom
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0886 722 678 để nhận hướng dẫn qua showroom.
- Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin đã đăng ký cho nhân viên tại showroom.
- Trầm Kỳ Hương xác nhận.
- Quý khách gửi sản phẩm tại showroom để Trầm Kỳ Hương bảo hành.
Bước 2: Nhận sản phẩm bảo hành.
- Tư vấn viên sẽ gọi điện thoại thông báo cho khách hàng sau khi sản phẩm đã bảo hành xong trong thời gian sớm nhất (từ 7 – 30 ngày tùy vào lỗi sản phẩm).
- Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức nhận lại sản phẩm:
- Gửi qua đường bưu điện (Chi phí vận chuyển, bảo quản sản phẩm do khách hàng chịu).
- Khách hàng qua showroom và nhận trực tiếp.